Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

22/05/2020 2:41:04 PM | 1176

Nhằm đem đến cho quý khách hàng những trải nhiệm mua sắm tốt nhất, Vina Life Group hỗ trợ việc đổi/ trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng mua sản phẩm theo những nguyên tắc và quy định dưới đây:

HỦY ĐƠN HÀNG & HOÀN TRẢ CHI PHÍ

Trường hợp không thể cung cấp hoặc giao hàng cho Khách hàng với bất kỳ lý do nào, Vina Life Group có trách nhiệm phải nhanh chóng thông báo việc hủy đơn hàng và lý do cho khách hàng trong vòng 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn hàng. Nếu chúng tôi đã nhận tiền của Khách hàng trước đó thì sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để hoàn tiền cho khách hàng ngay khi xác minh xong các thông tin cần thiết.

Khách hàng có thể tự hủy đơn hàng bằng cách gửi yêu cầu hủy đơn hàng trong trường hợp chúng tôi chưa thực hiện xác nhận và vận chuyển đơn hàng.

CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ HÀNG ĐÃ MUA

Quý khách hàng có thể thực hiện đổi - trả hàng trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại Vina Life Group. Các sản phẩm thực hiện đổi phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại Vina Life Group.

Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi hàng theo yêu cầu của Quý khách theo quy định.

Một số điều kiện đi kèm sau đây, Quý khách hàng vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

1. Điều kiện để đổi sản phẩm như sau:

Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa bóc hộp hoặc tem và còn mới 100% kể từ lúc mua.

Sản phẩm đã mua không quá 03 ngày tính theo hóa đơn mua hàng.

Sản phẩm đổi trực tiếp tại địa chỉ mua hàng (không đổi tại nhà khách hàng).

Tại Hồ Chí Minh: 

Địa chỉ: A4 Hẻm 87/31 Nguyễn Sỹ Sách, P. 15, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 086.825.1066 / 086.815.1066

Tại Hà Nội:

Địa chỉ: Ô 1, Lô N04A, KĐT Đền Lừ II, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: (+8424) 3634. / 3634 3902

Sản phẩm đổi sang phải bằng giá hoặc nhỏ hơn giá sản phẩm đã mua trước đó (Chúng tôi không hoàn tiền chênh lệch nếu Quý khách lựa chọn sản phẩm thấp giá hơn).

Xuất trình hóa đơn mua hàng tại Vina Life Group.

2. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

- Hàng Lỗi

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Vina Life Group - Điện thoại: 093 219 6868 để kiểm tra hàng hóa. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của chúng tôi.

- Hàng gửi nhầm, không đúng mục đích

Khách hàng liên hệ trực tiếp với Vina Life Group - Điện thoại: 093 219 6868 để xác nhận. Sau khi có xác nhận, việc đổi trả theo quy định của chúng tôi.

- Chi phí vận chuyển và đổi trả: Tùy tình trạng và địa điểm Hàng hóa cần đổi trả, chúng tôi sẽ căn cứ giá vận chuyển của Đơn vị chuyển phát mà áp dụng theo từng trường hợp cụ thể được thỏa thuận với khách hàng. Tuy nhiên:

+ Trường hợp do lỗi bên cung cấp, quý khách điền thanh toán đầu nhận khi chuyển hàng.

+ Trường hợp do bên khách hàng, và yêu cầu từ khách hàng, khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển hai đầu.

Nếu Quý khách chưa hài lòng hoặc có thắc mắc gì về vấn đề này xin vui lòng liên hệ với hotline: 093 219 6868

Email hỗ trợ: vnlight.jsc@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn!



Bài viết cùng chuyên mục

• Về VINA LIFE GROUP

• Hướng dẫn mua hàng

• Phương thức Thanh toán

• Vận chuyển và giao nhận

• Bảo hành sản phẩm

• Chính sách bảo mật thông tin


© 2019 Copyright by vinalife.com.vn. All rights reserved. Thiết kế bởi Bắc Việt Đang online:  2   Tổng truy cập: 253,060
 Để lại tin nhắn