Bảo hành sản phẩm

Bảo hành sản phẩm

22/05/2020 2:32:33 PM | 871

Vina Life Group luôn mong muốn mang đến cho quý khách sự hài lòng và yên tâm khi mua hàng tại công ty chúng tôi. Điều đó được thể hiện ở chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho quý vị, đứng trên phương diện của khách hàng chúng tôi hiểu rằng khách hàng luôn mong muốn mua được sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý, hiệu quả sử dụng lâu dài. Và để cho khách hàng yên tâm hơn khi đến mua hàng ở công ty chúng tôi, chúng tôi đưa ra một số quy định về bảo hành sản phẩm cho quý khách.

1. QUI ĐỊNH VỀ SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:

Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:
   •   Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).
   •   Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng sản phẩm với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
   •   Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
   •   Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, phiếu xuất hàng của Vina Life Group.
   •   Tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
   •   Mã sản phẩm ghi trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.

2. QUI ĐỊNH VỀ SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:

   •   Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
   •   Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
   •   Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
   •   Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.
   •   Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.
   •   Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.
   •   Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến Vina Life Group.

3. QUI ĐỊNH VỀ NHỮNG SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH VÀ THỜI GIAN BẢO HÀNH:

   •   Tất cả sản phẩm của chúng tôi cung cấp: bảo hành tối thiểu 6 tháng.
Với mong muốn chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ hoàn hảo đi kèm chế độ bảo hành hợp lý, Công ty chúng tôi tin chắc Quý khách sẽ hài lòng và an tâm khi đến với chúng tôi!
Vina Life Group luôn cố gắng mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ và sản phẩm hoàn hảo nhất. Tuy nhiên trong quá trình giao dịch sẽ vẫn không thể tránh khỏi những thiếu sót rất mong nhận được ý kiến đóng góp chân thành từ phía quý khách hàng để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.
Nếu Quý khách có thắc mắc gì về những điều khoản chính sách trên, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VINA LIFE VIỆT NAM

Trụ sở chính

Địa chỉ: A4 Hẻm 87/31 Nguyễn Sỹ Sách, P. 15, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 086.825.1066 / 086.815.1066

Mobile:  093 219 6868

Email: vnlight.jsc@gmail.com - vnlightvpmn@gmail.com 

Chi nhánh miền Bắc

Địa chỉ: Ô 1, Lô N04A, KĐT Đền Lừ II, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: (+8424) 3634. / 3634 3902

Mobile: 097 219 6868

Email: vnlight.jsc@gmail.com - vnlightvp@gmail.com  - vinalife.suport@gmail.com

Website: www.vinalife.com.vn



Bài viết cùng chuyên mục

• Về VINA LIFE GROUP

• Hướng dẫn mua hàng

• Phương thức Thanh toán

• Vận chuyển và giao nhận

• Chính sách đổi trả và hoàn tiền

• Chính sách bảo mật thông tin


© 2019 Copyright by vinalife.com.vn. All rights reserved. Thiết kế bởi Bắc Việt Đang online:  1   Tổng truy cập: 260,619
 Để lại tin nhắn